ป้อง ณวัฒน์ แฟน จีน – ป้อง ณวัฒน์ แฟนคลับจีนแน่น จนต้องปลอมตัวใส่วิก

Saturday, 20-Aug-22 20:48:26 UTC

"ไม่มีเลยจริง ๆ คือเวลาใครมาเมืองไทยเขาก็คงไม่อยากมาดูเราเล่นฟิตเนสหรอกครับ คงอยากไปดูธรรมชาติ ไปเที่ยวซะมากกว่า" รู้สึกยังไงบ้างกับ ข่าว ที่บอกว่ามีสาวจีนมาตามเฝ้า? "ก็ขำ ๆ แต่ที่มีจริงก็คือพาไปเที่ยวมากกว่าครับ" สรุปตอนนี้ก็คือยังไม่มีสาวจีนคนไหนเป็นพิเศษ? "ไม่มีครับ มีก็เป็นเพื่อนกัน อนาคตก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกันหมดเลย" ไปทำงานที่จีนมีถูกสเปคบ้างไหม? "ก็ขาวดีนะ (พูดเล่น) ก็น่ารักทุกคนครับ หุ่นดี ๆ ทั้งนั้นเลย อย่างที่บอกทำงาน 3 - 4เดือน ถ่ายกันแถบทุกวัน ก็ไม่ค่อยมีเวลาคุยกับเท่าไร (หัวเราะ)" ช่วงนี้มีเพื่อนที่จีนมาเที่ยวที่ไทยบ่อยไหม? "ช่วงนี้รัฐบาลจีนอนุญาตทำวีซ่าช่วง 3 เดือนมาเที่ยวที่เมืองไทย ผมเองก็เพิ่งกลับมาจากเซียงไฮ้เมื่อคืน เพราะไปร่วมงานอาหารของไทย คือเวลาเราไปเขาก็ดูแลเรา เขามาเราก็ต้องดูแลเขา เท่านั้นเองครับ" หัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? "โสดครับ มันส์ดี สบาย ๆ ไม่ต้องห่วง ไม่ค่อยเหงา เพราะผมทำกิจกรรมเยอะ เล่น กีฬา เที่ยว แต่ไม่ดูหนังเพราะไม่รู้จะดูกับใคร" ดูเหมือนเราจะหวงชีวิตโสด? "ก็สบายดีครับ" มีหรือไม่มีแฟน สำหรับเราแบบไหนดีกว่า? "มันก็แล้วแต่ฟิวส์นะคนเรา อย่างตอนนี้พอไม่มีแฟนก็ไม่ค่อยได้ดูหนัง พอมีแฟนก็ได้ดูหลายเรื่อง (ยิ้ม)" ที่ไม่อยากดูเพราะกลัวติดภาพเดิมๆ หรือเปล่า?

ลือ! ‘ป้อง’ ซุ่มคบ ดาราจีน ‘เหมาหลินหลิน’ อ้อมแอ้มรีเทิร์น ‘แก้ว’

ออก ระบบ True Move และ Hutch - เข้าเมนู write Message พิมพ์ ENT แล้วส่งไปที่หมายเลข 4682000 *ค่าบริการเพียง 29 บาท ต่อเดือน ทดลองใช้ฟรี 15 วัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

ย้อนอดีตหนุ่มแพรว ป้อง-ณวัฒน์ กับเส้นทางสู่การเป็นซุป'ตาร์ระดับเอเชีย ป้อง-ณวัฒน์ กับเหตุผลที่ทำไมถึงได้กลายเป็นขวัญใจสาวจีน แฟนคลับเพียบ!

"ผมสนิทกับทุกคนครับ เพราะเราทำงานที่เดียวกัน พักที่เดียวกัน เหนื่อยด้วยกัน สนิทกันมากครับ" มีโอกาสพัฒนาบ้างหรือเปล่า? "ไม่มีหรอกครับ เพราะทำงานด้วยกันเฉย ๆ" นอกจากภาพถือเค้กแล้วก็มีภาพที่ควงกันไปกินข้าว 2ต่อ2 ด้วย? "จริง ๆ ผมไปกัน 2 คนก็บ่อยนะ ทั้งกับ เหมา หลินหลิน หรือ เซียวเซียว คือใครว่างก็ไปหมด เพื่อนผู้ชายก็มีไปกินสองคนเหมือนกัน" สรุปสถานะกับน้องคนนี้ยังไง? "เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันหมดครับ" ช่วงที่เราทำงานอยู่ที่จีนมีสาวเข้ามาคุยบ้างหรือเปล่า? "ไม่มีเลยครับ เพราะถ่ายละครทุกวัน ไม่เหมือนบ้านเราที่แบบ ทำงานวันจันทร์ อังคาร พุธ ที่เหลือหยุดพักผ่อน ซึ่งสำหรับผมมันก็ถือว่าหนักพอสมควรครับ" ได้คุยกับแก้วบ้างไหม เพราะล่าสุดมี ข่าว ว่าน้องโสดแล้ว? "อ๋อ... ไม่ได้โทรคุยอะไรกันเลยครับ ไม่รู้จะคุยทำไม แต่ถ้าเจอหน้าก็คุยกันได้นะ" รู้ ข่าว แบบนี้แล้วจะมีไปให้กำลังใจน้องเขาบ้างหรือเปล่า? "น้องเขาเสียใจเหรอครับ ผมไม่รู้จริง ๆ นะเรื่องนี้ แต่คงไม่ถึงขั้นต้องโทรไปหรอก" พอน้องเขากลับมาโสดหลายคนก็ลุ้นว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นบ้างไหม? "ไม่น่านะ อันนี้ต้องถามเขาด้วย คือเราไม่ได้คิดอะไรในแง่นั้นเลย แค่หวังดีต่อกันอย่างเดียวครับ"

ป้อง ณวัฒน์ เบรกงานละครไทย โกอินเตอร์ จีน 4 เรื่อง

  1. โลโก้ สบู่ สมุนไพร
  2. รีวิวสินค้า Apple Watch 5 Nike 44MM cellular สีดำ ศูนย์ไทย มือสอง ราคาถูก น่าใช้งาน - YouTube
  3. 'ป้อง' ปัดกิ๊ก 'เหมาหลินหลิน' ยันไม่มีทางรีเทิร์น 'แก้ว'
  4. Sleeping mask laneige ราคา pdf
  5. “ป้อง” เผยงานที่จีนหาย เสียดายกันทั้งโลก เข้าใจสัจธรรม คลื่นลูกใหม่เบียด
  6. แฟชั่น ความงาม ป้อง-ณวัฒน์ ล่าสุด
  7. บริษัท วิจิตรภัณฑ์ปาล์มออยล์ จำกัด (มหาชน) VICHITBHAN PALMOIL PUBLIC COMPANY LIMITED ประกอบกิจการทำสวนปาล์ม ตั้งโรงงานสกัดน้ำมันปาล์ม โดยให้บริการด้านการผลิตน้ำมันปาล์ม
  8. ชุดแต่งรอบคัน เซเลริโอ CELERIO แต่งเซเลริโอ
  9. “ป้อง” ไม่ปลื้มข่าวกิ๊กนางเอกจีน ปัดเสียดาย “แก้ว” ลั่นเลิกคุยแล้ว

"ไม่น่าจะ ต้องถามเค้าด้วย และเราก็ไม่ได้คิดในมุมนั้น เราก็หวังดีต่อกัน ไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น" ความคิดมันเปลี่ยนไปแล้วใช่ไหม? "ครับ (ยิ้ม) ตอบไม่ถูกเลย". โสดนะคร้าบบบบ

เผยแพร่: 6 ก. พ. 2564 15:23 ปรับปรุง: 6 ก. 2564 15:23 โดย: ผู้จัดการออนไลน์ "ป้อง ณวัฒน์" เผยเจ้าชู้เป็นสันดาน เล่าประสบการณ์ปัญหาความรักที่เริ่มต้นมาจาก one night stand สอนวัยรุ่นสาวยุคนี้ทำตามสุภาษิตสอนหญิง อย่าไปง่ายกับเขา ลั่นตอนนี้อยากมีเมีย แต่ไม่มีใครเข้ามาเลย เป็นหนึ่งหนุ่มที่อยู่ในลิสต์เจ้าชู้ตัวพ่อเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ล่าสุด "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ได้เปิดใจในรายการซานิเบาได้เบา ทางช่องวัน โดยเล่าถึงวีรกรรมความเจ้าชู้ และนักเที่ยวตัวยงให้ฟังว่า.... "ถ้าช่วงวัยรุ่น 20 ต้นๆ มีแน่ มันจะต้องมีศุกร์ เสาร์ สมัยก่อนก็ RCA มี model night ก็จะมีนางแบบฝรั่งเต็มไปหมด ตอนเด็กๆ ก็จะต้องไปส่อง (กินมากี่แบบแล้ว? )

ป้อง ณวัฒน์ แฟนคลับจีนแน่น จนต้องปลอมตัวใส่วิก

ป้อง ณวัฒน์ แฟน จีน

"ก็ผมดีใจปนเกรงใจมากกว่า เพราะมาตั้งไกล เหนื่อย แล้วมาเจอเราแป๊บเดียวสนามบินทแล้วไปแล้ว ก็แบบได้หรอ พอหรอ ที่นั่นตำรวจอะไรเขาก็โหดเหลือเกิน เราก็เกรงใจเขามากกว่า ก็โชคดีที่เราเหทือนเข้าไปเป็นคนแรกๆ เหมือนคนไทยรู้จักหลิวเต๋อหัว ไม่ได้ใช่ผมดังกว่านะ หมายถึงว่า พี่หลิวเขามาเมืองไทยตั้งแต่แรก ต่อให้เขาไม่มีหนังออกมีละครออก แต่คนไทยก็ยังจำได้ ก็เหมือนเราไปเป็นคนแรกๆ บางทีงานละครเราอาจจะมีออนบ้างไม่ได้ออนบ้าง แต่คนก็ยังจำได้ว่าป้อง นี่แหละที่เป็นนักแสดงไทย ก็ดีที่เขายังจำกันได้ครับ"ผลงานที่จีนตอนนี้จะมีอะไรไหม? "ส่วนมากจะเป็นโปรเจ็กร่วมมากกว่า เพราะหลังจากเรื่องภาษีของฟ่านปิงปิงไป ก็จะมีข้อจำกัดเรื่องนักแสดงต่างประเทศ เรื่องภาษี เรื่องอะไรมากขึ้น บางทีถ้าเราจะไปจีนเต็มๆอย่างบี้ ก็อีกแนวหนึ่ง เราก็ต้องเป็นโปรเจ็กกันไป เพราะมันยากขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน"แสดงว่าก็มีผลกระทบกับนักแสดงไทยหลายคน? "อย่างนีกแสดงจีนก็มีผลกระทบอยู่แล้วนะ เหมือนกับเขาคงเชือดให้ดู ใครที่ซิกแซ็กอะไรกันไว้ก็ต้องรีบเคลียร์ตัวเองครับ ก็ดูเป็นเรื่องใหญ่ของเขาเหมือนกัน"การไปทำงานที่จีนก็เป็นเรื่องยาก? "ผมก็ไม่รู้ของคนอื่นนะครับ อาจจะไปง่ายๆก็ได้ แต่ผมรู้สึกว่ายากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ก็เดี๋ยวนี้แข่งกันเยอะ ก็ตามกระแส ตามจังหวะของเรา"ตัวเลขหายไปเยอะไหม?

"ไม่มีหรอกครับ เราทำงานด้วยกัน อย่างผมแวะมาเมืองไทย นางเอกก็ยังถามเลยว่าทำไมเค้าเป็นข่าวกับผม ประเทศไทยชอบมีข่าวแบบนี้ เราก็ทำงานกันเฉยๆ ถามว่าชวนมาเที่ยวไทยมั้ยก็ชวนทุกคนครับ ทั้ง ผกก. นักแสดง เค้าก็อยากมาอยู่แล้ว เมืองไทยท็อปฮิตมากที่คนจีนชอบมาเที่ยว" ภาพที่ไปกินข้าวกัน 2คนรึเปล่า? "ไปกัน 2 คนก็บ่อยนะ ไปกับหลายคนใครว่างก็ไป ใครถ่ายก็ถ่ายไปกับผู้ชายก็มี ไปกับทุกคน" ในกองมีเชียร์ไหม? "ไม่มีครับ ออกข่าวไปนักแสดงจีนก็งงว่าทำไมต้องมีข่าวรักกัน ทำงานก็คือทำงาน ทุกคนเป็นเพื่อนร่วมงานกันหมดครับ" ยืนยันยังชอบสาวไทยเหมือนเดิมรึเปล่า? "ชอบหมดแหละครับ ไม่มีอะไร เดี๋ยวบอก ไม่ปิดอยู่แล้ว" กลับมามีโทรคุยกับน้องแก้วไหม? "ไม่ได้โทรครับ" เค้าโสดแล้ว? "โสดอีกแล้วเหรอ ก็ไม่ได้คุยครับ เราไม่ได้โกรธกัน แต่ว่าไม่รู้จะคุยทำไม เราก็ไปอยู่เมืองนอกมานาน" ลืมแล้วรึเปล่า? "ไม่ได้ลืมครับ กลับมาเจอหน้าคุยกันได้" ไม่เหมือนเดิมเหรอ? "มันไม่เหมือนเดิมอยู่แล้วแต่ไม่รู้จะคุยทำไม" จะมีโทรไปปลอบน้องไหม ในฐานะคนรู้จัก? "น้องเค้าเสียใจเหรอ ผมก็ไม่รู้ แต่ก็ถามได้ว่าโอเคมั้ย แต่คงไม่ต้องโทรไป" มีตามดูในไอจีไหม? "มันเป็นสาธารณะผมก็ดูทุกคนแหละ เฟย์ ฟาง แก้ว ก็ดูหมด อยู่นู่นเหงาๆ ก็ดูกันไปเรื่อยๆ" คนลุ้นให้รีเทิร์นเป็นไปได้ไหม?

“ป้อง” เผยงานที่จีนหาย เสียดายกันทั้งโลก เข้าใจสัจธรรม คลื่นลูกใหม่เบียด

ตรา ม พะเยา

อยู่จีนมา 4 เดือน เจอดีเข้าจนได้! เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ฮอตไปไกลถึงเมืองจีน สำหรับหนุ่ม 'ป้อง ณวัฒน์' ที่ตอนนี้นอกจากมีละครเรื่อง 'ตะวันตัดบูรพา' ทางช่องวันแล้ว ยังมีละครจีนเรื่อง 'อ้าย ฉิง จู เป่า' ที่เพิ่งออนแอร์เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา งานนี้เจ้าตัวต้องบินไปใช้ชีวิตอยู่ที่จีนนานถึง 4 เดือนเป็นครั้งแรก เลยมีประสบการณ์สนุกๆ มาอัพเดทให้แพรวดอทคอมฟังกันจ้า ป้อง-ณวัฒน์ ปัดข่าวจีบนางเอกจีน โกอินเตอร์ไปเล่นละครที่ประเทศจีนแล้ว ข่าวว่าฮอตสุดๆ เดินไปที่ไหนก็มีสาวๆ วิ่งมาขอถ่ายรูปด้วยตลอด แต่ที่กระเส็นกระสายออกมาแล้วทำให้รู้สึกว่าไม่ทิ้งลายหนุ่มป้องคือข่าวกิ๊กกับนางเอกที่เล่นละครด้วยกันถึง 3 คนรวด

APOP บันเทิง 34: "ป้อง ณวัฒน์" แฟนคลับจีนเหนียวแน่น ยันโสดยังไม่มีใคร - YouTube 1280 × 720 IG ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ | เจอสุดหล่อ ขวัญใจชาวจีน 😁 1080 × 831 รวมรูปภาพของ "ป้อง ณวัฒน์" ยังไม่ทิ้งงานจีน มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ต้องรอคุยรายละเอียด รูปที่ 8 จาก 8 1259 × 839 ป้อง ณวัฒน์ บี น้ำทิพย์ มาทำงานด้วยกันที่กวางโจว ประเทศจีน ธาดา อรุณา #เมีย2018 @ Guangzhou, China - Pantip 1080 × 1061 ป้อง ณวัฒน์" แจงสถานะสาวคนใหม่ "ไฮโซเอย" ตกลงใช่แฟนมั้ย?!! 2344 × 1319 น้ําทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ความสูง 960 × 1200 ลือ! 'ป้อง' ซุ่มคบ ดาราจีน 'เหมาหลินหลิน' อ้อมแอ้มรีเทิร์น 'แก้ว' 1345 × 900 4 หนุ่มเตรียมโกอินเตอร์ ป้อง-บี้-พุฒิ-เจษ อุ่นเครื่องโชว์คอนเสิร์ตในไทย ก่อนบินไปจีน 1200 × 675 ป้อง ณวัฒน์ รับเคยมีแฟนเป็นดาราสาวชาวจีน - YouTube ป้อง-ณวัฒน์ เร่งเคลียร์งานไทย เตรียมบินแคสต์งานจีน 1270 × 700

  1. ต้นไม้ชนิดต่างๆ
  2. 12 หาง แมว
  3. ภาพปะติด คือ
  4. 31 ม ค 61
  5. Zoid ภาค 3
  6. กรอง อากาศ bmc bioinformatics
  7. What is your expected salary ตอบ กลับ
  8. ยาง 215 55 r17 ราคาถูก
  9. ปวด หัวไหล่ มาก ภาษาจีน
  10. ข่าว หลวง พ่อ คูณ สอง
  11. Chew jetty ปีนัง beach
  12. เสื้อ คอแดง ราช สิทธ
  13. ไอ โฟน 11 สี ขาว ราคา
  14. Xxx นม 500cc
  15. นคร ชัย แอร์ ขอนแก่น อุบล
  16. ปู กระเบื้อง ปิด ฝา ท่อ pvc
  17. เมนูจากปลาแซลมอน
  18. Compound complex sentence คือ อะไร c
  19. พระ กริ่ง อุด สะโพก